วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2560

Molecular Resonance Effect Technology คืออะไร

Molecular Resonance Effect Technology 
หรือที่เรียกโดยย่อว่า MRET นั้นคืออะไร และน้ำปรับโมเลกุลเอ็มเร็ท MRET คืออะไร ขอตอบคำถามข้อหลังก่อนว่า...


น้ำปรับโมเลกุลเอ็มเร็ทคืออะไร


น้ำปรับโมเลกุลเอ็มเร็ทคือน้ำที่มี “สภาพคล่องยิ่งยวด” (super liquidity) ช่วยเติมความชุ่มฉ่ำให้กับเซลล์ร่างกายคุณได้มากกว่าน้ำธรรมดาถึง 3 เท่า นอกจากนี้ ยังช่วยเพิ่มการดูดซึมสารอาหาร และขับของเสียออกจากเซลล์ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย



     เนื่องจากร่างกายมนุษย์มีน้ำเป็นส่วนประกอบในปริมาณที่สูงถึง 75% การรักษาระดับ “ความชุ่มน้ำ”ภายในเซลล์ (ICW) จึงเป็นสิ่งจำเป็นมาก

     การเพิ่มความชุ่มน้ำให้กับเซลล์ จะถูกชี้วัดโดยปริมาณน้ำที่อยู่ภายในเซลล์ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญมากในการให้พลังชีวิต และส่งเสริมประสิทธิภาพการทำงานทางสรีรวิทยาอย่างเหมาะสม


     ทฤษฎีที่อยู่เบื้องหลังการสร้างสรรค์น้ำแอคทิเวท หรือน้ำปรับโมเลกุลเอ็มเร็ทนั้น อาศัยหลักกฎเกณฑ์ทางฟิสิกส์อย่างแท้จริง สิ่งประดิษฐ์นี้สร้างจากแนวคิดที่ว่า สนามแม่เหล็กไฟฟ้าที่ได้รับการดัดแปลงมาเป็นพิเศษ สามารถส่งผลต่อโครงสร้างของสสารอื่นๆ ได้ ทั้งในระดับโมเลกุลและอะตอม

ทีนี้มาตอบคำถามข้อแรกที่ว่า MRET คืออะไร


     หัวใจของการประดิษฐ์ของเทคโนโลยีที่สร้างผลกระทบจากการสั่นพ้องในระดับโมเลกุล(เอ็มเร็ท) หรือ Molecular Resonance Effect Technology (MRET) นี้ สร้างขึ้นจากสารประกอบโพลิเมอร์เชิงขั้ว (Compound Polymeric Body) ผสมกับสารอินทรีย์ และอนินทรีย์ทางเภสัชศาสตร์ในสัดส่วนที่ลงตัว และภาชนะสำหรับบรรจุน้ำหรือของเหลว

     ในขั้นตอนการ ”กระตุ้นพลังน้ำ” หรือ “การแอคทิเวท” สารประกอบโพลิเมอร์พิเศษนี้จะถูกจัดวางในตำแหน่งที่ได้รับการกระตุ้นด้วยสนามแม่เหล็กไฟฟ้าในช่วง 2,000-25,000 เออร์สเตด ที่วางไว้ภายนอก พร้อมกับได้รับแสงที่มีความยาวคลื่นในช่วง 400-800 นาโนเมตร และความถี่ในระดับ 7.8 Hz. (เฮิร์ทซ)


การกระตุ้นดังกล่าว ทำให้โพลิเมอร์ MRET กำเนิดคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่มีความถี่ต่ำมาก ลงไปสู่ภาชนะที่เก็บน้ำ และส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างโมเลกุล และคุณสมบัติทางกายภาพ (ฟิสิกส์) ของน้ำอย่างมากมาย ซึ่งมีผลดีต่อสรีรวิทยาของสิ่งมีชีวิต




การกำเนิดคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าความถี่ต่ำมากดังกล่าวนั้นมีความคล้ายคลึงกับคลื่นสนามแม่เหล็กโลกตามธรรมชาติ ซึ่งพบได้ในเฉพาะพื้นที่บางแห่งบนโลก เช่น บริเวณเทือกเขาคอเคซัสในยุโรป หรือเทือกเขาทิเบตในเอเชียซึ่งน้ำจากแหล่งดังกล่าวมีคุณสมบัติทางฟิสิกส์จลศาตสร์เปลี่ยนไป และถูกนำไปใช้กันนานหลายศตวรรษ ในการส่งเสริมสุขภาพช่วยบำบัดโรค, ทำให้อายุยืนยาว อีกทั้งยังช่วยขจัดพิษ โลหะหนัก สารก่อภูมิแพ้ และสารพิษอื่น ๆ ออกจากร่างกายสิ่งมีชีวิตได้อีกด้วย



เกิดอะไรขึ้น หลังการกระตุ้นพลังน้ำ ?

ในระหว่างกระบวนการแอคทิเวท หรือกระตุ้นพลังน้ำโดย MRET โมเลกุลน้ำจะบันทึกสัญญาณคลื่นความถี่ต่ำที่มีลักษณะเบาบางและมีผลดีต่อสุขภาพ และจะเหนี่ยวนำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงรูปแบบพันธะองศาไฮโดรเจนของโมเลกุลน้ำเกิดการจัดเรียงโครงสร้างโมเลกุลของน้ำในช่วงยาวขึ้น (Long-range multilayer molecular structures) การทำมุมจับกันอยู่ประมาณ 109.47 ๐ และมีความคล้ายคลึงกับโครงสร้างโมเลกุลของน้ำที่อยู่ในเซลล์


นอกจากนี้ในสภาพของน้ำ และของเหลวที่ได้รับการกระตุ้นพลัง โครงสร้างโมเลกุลจะถูกจัดเรียงเป็นชั้นอย่างมีระบบระบบ ดึงดูดกันที่ขั้ว + ขั้ว – เรียกการเรียงตัวนี้ว่า “การสร้างพันธะเชิงขั้วต่อๆ กัน (Polarized Oriented Multilayer Formation) และมีการส่งผ่านข้อมูล(คลื่นความถี่ต่ำ)ที่ดีต่อสุขภาพ ถ่ายทอดไปยังโมเลกุลของน้ำที่อยู่ใกล้เคียงต่อไปเรื่อยๆ รวมถึงน้ำที่อยู่ภายในระบบชีวภาพของเซลล์ร่างกายก็จะถูกชี้นำปรับเปลี่ยนให้เป็นระบบระเบียบเช่นเดียวกัน





ที่มาข้อมูล :Smirnov I. Activated Water. Electronic Journal of Biotechnology. 2003;(6)2:p.128-142.Fisher H W, Smirnov I V. Molecular Resonance Effect Technology: The Dynamic Effects on Human Physiology. Britannia Press. Toronto. 2008;p.12 & 7www.uspto.govVysotskii V I, Smirnov I V, Komilova A A. Introduction to the Biophysics of Activated Water. Universal Publishers. Boca Raton, FLA. 2005.Activated water by Igor Smirnov, Explore Volume 11, Number 2,2002Fisher H W, Smirnov I V. Molecular Resonance Effect Technology: The Dynamic Effects on Human Physiology. Britannia Press. Toronto. 2008;p.10.Smirnov IV.Activated Water,Explore Jounal Vol 11,Number 2,2002Smirnov IV. The Anomalous Electrodynamic Characteristics and Polarized-Oriented Multilayer Molecular Structure of MRET-Activated Water. Intl J Nanoscience. 2008; Vol.7, (4 and 5): p.1-5.Smirnov IV. MRET Activated Water and its Successful Application for Prevention Treatment and Enhanced Tumor Resistance in Oncology; European Journal of Scientific Research, ISSN 1450-216X Vol16 No.4 (2007),pp.575-583

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น