วันอังคารที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2560

วิตามิน ที่ช่วยปกป้องและส่งเสริมผิวของคุณ ให้สวยใส มีอะไรกันบ้าง


วิตามิน ที่ช่วยปกป้องและส่งเสริมผิวของคุณ ให้สวยใส นั้นมีอยู่หลายตัว ดังเช่น

1.วิตามินซี่ ทราบกันดีว่า วิตามินซี ช่วยให้ผิวขาว มีส่วนสำคัญอย่างมากในการช่วยผลิตสังเคราะห์คอลลาเจน นอกจากนี้วิตามินซี ยังช่วยในการลดเลือนริ้วรอย และปรับปรุงสภาพผิวที่เกิดความเสียหาย ให้กลับไปมีสภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง

2.วิตามินเอ เป็นหนึ่งในวิตามินที่ช่วย บํารุงผิว กระจ่างใส ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติในการช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อผิวให้สุขภาพที่ดี หากคุณขาดวิตามินเอ อาจจะทำให้ผิวเกิดความแห้งกร้านไม่สม่ำเสมอ และจากการวิจัยของ American Academy of Dermatology พบว่า การทานวิตามินเอ หรือการใช้โลชั่นที่มีส่วนผสมของวิตามินเอกับผิว จะช่วยในการควบคุมสิว และริ้วรอยให้น้อยลบได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย

3.วิตามินบีคอมเพล็กซ์ เป็นวิตามินที่ช่วย บํารุงผิว กระจ่างใส คุณจึงไม่ควรพลาด ด้วยคุณสมบัติสุดพิเศาในการช่วยป้องกันโรคผิวหนัง และให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ทำให้เซลลืผิวเรืองแสง มีสุขภาพที่ดี และในผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของวิตามินบี ยังมีคุณสมบัติในการช่วยต่อต้านอาการอักเสบ และริ้วรอยบนผิวได้อย่างดีอีกด้วย

4.วิตามินอี เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุด ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยในการลดการปรากฏตัวจองรอยแผลเป็น และลดเลือนความแห้งกร้านของผิวให้น้อยลง ผิวจึงแลดูอ่อนนุ่มมากยิ่งขึ้น

5.วิตามินเค มักนิยมนำมาใช้กับผิวพรรณ ด้วยคุณสมบัติในการช่วยแก้ไขปัญหาผิวหมองคล้ำ และรอยฟกช้ำได้เป็นอย่างดี และยังช่วยในการลดเลือนริ้วรอยบนผิวให้จางน้อยลงอย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย
นอกจากวิตามินจะเป็นส่วนผสมที่นิยมในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว และเครื่องสำอางประเทืองความงามแล้ว การรัปทานวิตามินสกัดในรูปแบบเม็ดรูปแบบอาหารเสริมก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่นิยมของผู้บริโภค
แต่เราขอแนะนำให้ท่านรัปทานอาหารต่างๆ ให้หลากหลาย ครบหมู่ เพื่อให้ได้วิตามินต่างๆ อย่างครบถ้วนจากอาหารโดยตรง ดื่มน้ำดื่มที่ส่งเสริมสุขภาพที่ดีอย่างเพียงพอ เช่นน้ำที่สามารถนำพาสารอาหาร และวิตามินไปใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างรวดเร็ว นำของเสียออกจากเซลล์ จากร่างกายได้อย่างรวดเร็ว ทำการออกกำลังกายสม่ำเสมอ และพักผ่อนอย่างพอเหมาะของแต่ละวัย เท่านี้ผิวของท่านก็จะสดชื่น กระจ่างใส เยาว์วัยอยู่เสมอค่ะ
เครดิต : beauty24 store.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น