วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

เสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ต้องป้องกันเม็ดเลือดขาวให้แข็งแรง

เสริมภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย จำเป็นดูแลรักษาเม็ดเลือดขาวให้แข็งแรง


            ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายทำการปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลาจึงมีทั้งช่วงเวลาซึ่งร่างกายแข็งแรงหรือว่าอ่อนแอ ในเวลาที่ร่างกายจำเป็นต้องต่อต้านกับไวรัสอย่างติดต่อกันระบบภูมิคุ้มกันอาจจะอ่อนแอลงจึงเป็นเหตุให้คนเรารู้สึกเหนื่อยพร้อมทั้งเจ็บไข้ได้ป่วยจนไม่สามารถต่อกรกับการติดเชื้อไวรัสได้
ภูมิคุ้มกันในร่างกายมีขึ้นได้ยังไง ?

           "เซลล์เม็ดเลือดขาว" ภายในร่างกายมนุษย์ดำเนินการ "สร้างภูมิคุ้มกันในระยะยาว" เม็ดเลือขาวเป็นเซลล์ของระบบภูมิคุ้มกันที่รอปกป้องร่างกายจากเชื้อก่อโรคกับสารปะปนหลายชนิด เม็ดเลือดขาวคือเซลล์ที่เห็นได้ทั่วไปข้างในร่างกายรวมถึงภายในโลหิตและภายในระบบน้ำเหลือง วิธีการทำหน้าที่คือ
โมโนไซต์ เป็นเม็ดเลือดขาวชนิดหนึ่ง ทำการจับกินสิ่งแปลกปลอมพร้อมทั้งย่อยสลายสิ่งแปลกปลอมให้เป็นโมเลกุลเล็กสำหรับส่งต่อไปสู่ลิมโฟไซต์ ลิมโฟไซต์ มีหน้าที่จดจำข้อมูลสิ่งแปลกปลอมเพื่อเอาไปสร้างขบวนการต้านสิ่งแปลกปลอมในระยะยาวหรือเรียกว่า "การสร้างภูมิคุ้มกัน" ครั้นเมื่อสิ่งแปลกปลอม ตัวอย่างเช่น ไวรัสเข้ามาสู่ร่างกายเซลล์โมโนไซท์จับกินพร้อมกับย่อยสลายสิ่งปลอมปน ส่งต่อข้อมูลไปสู่ เซลล์ลิมโฟไซต์ จะจดจำข้อมูลเพื่อที่จะสร้าง ระบบภูมิคุ้มกันเมื่อร่างกายมีภูมิต้านทานก็ส่งผลลัพธ์ให้สุขภาพอนามัยแข็งแรง มีภูมิคุ้มกันเพื่อทำการป้องกันพร้อมทั้งต่อต้านสิ่งปลอมปนในระยะยาว

          น้ำดื่ม ACTIV120 ช่วยส่งเสริม เสริมภูมิคุ้มกันในระดับเดียวกับเม็ดเลือดขาวได้เช่นใด ?
เพราะส่งผลกับการทำหน้าที่ในระดับเซลล์ข้างในร่างกาย น้ำดื่ม ACTIV120 เป็น น้ำดื่มเสริมภูมิคุ้มกัน ส่งเสริมเม็ดเลือดขาวให้ปฏิบัติการอย่างมีศักยภาพ มีผลงานวิจัยเชิงลึกของ ศ.ดร. อานนท์ บุณยะรัตเวช ร่วมกับ ดร.มลนิภา ศิลาอาสน์ ได้ทำงานค้นคว้าและลงตีพิมพ์ใน วารสารราชบัณฑิตยสภา ปีที่ 40 ฉบับที่ 1 ม.ค.-มี.ค. 2558 ในหัวข้อ น้ำ : ความมหัศจรรย์จากจักรวาลสู่โมเลกุลและจากโมเลกุลสู่ชีวิตและสุขภาพ"
พบว่าการแบ่งเซลล์ของ ลิมโฟไซต์ (ภูมิคุ้มกัน) ภายใต้การกระตุ้นด้วย น้ำดื่ม ACTIV120 เพิ่มขึ้นอย่างเป็นจังหวะตามธรรมชาติ
        - น้ำดื่มนี้จะช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน ช่วยกระตุ้นให้เซลล์ภูมิต้านทาน เพิ่มจำนวนได้ด้วยตัวเอง อย่างสม่ำเสมอเป็นจังหวะตามธรรมชาติยิ่งกว่าน้ำดื่มบริสุทธิ์ชนิดอื่น
        - น้ำนี้สนับสนุน เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเม็ดเลือดขาวหรือเซลล์ภูมิคุ้มกันให้มีอายุยืนยาวกว่าเซลล์เม็ดเลือดขาวชนิดอื่นๆนานมากกว่า 100 วัน จึงทำให้มีเวลาปกป้องสิ่งแปลกปลอมที่ทำให้บังเกิดโรคภัยได้ยาวนานขึ้น เป็นเหตุให้ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง


Scan Me please :)



คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เห็ดทางการแพทย์

ที่มา : http://xn--r3ciuvl0esd.com/index.php?topic=139672.new#new

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น